Với mục tiêu mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Các kênh hỗ trợ trực tuyến của Dịch Vụ IT đã được đưa vào sử dụng nhằm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng các dịch vụ từ chúng tôi, đồng thời tư vấn, giải đáp các dịch vụ mà dịch vụ It cung cấp đến khách hàng:
Nội dung bài viết
Tổng đài chăm sóc khách hàng : 0️⃣9️⃣0️⃣2️⃣5️⃣7️⃣9️⃣2️⃣8️⃣3️⃣
Nơi tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, vấn đề về đơn hàng, giá thành sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi, đóng góp ý kiến đến dịch vụ It để dịch vụ It không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Chat trực tuyết qua các ứng dụng
Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, các vấn sẽ được dịch vụ it hỗ trợ sớm nhất trong suốt quá trình đặt hàng của khách hàng cũng như các chương trình khuyến mãi, thông tin về sản phẩm sẽ được đăng tải trên Facebook một cách sớm nhất.
Khách hàng đang xem sản phẩm từ Website, muốn biết thêm thông tin về sản phẩm nhưng không muốn gọi điện thoại ?
Dichvu-It mang đến kênh hỗ trợ trực tuyến tại Website, khách hàng chỉ cần chọn vào một trong các biểu tượng ứng dụng liên hệ phù hợp tại góc trái màn hình, giao diện hỗ trợ trực tuyến sẽ được hiển thị và khách hàng chỉ cần ghi nội dung câu hỏi, các tư vấn viên của Dichvu-IT sẽ giải đáp một cách nhanh chóng nhất.
Hỗ trợ online qua các ứng dụng.
Các ứng dụng để hỗ trợ online các sự cố máy tính như:
- Microsoft Remote Desktop
- Teamview
- Ultraviewer
- Splashtop Personal
- LogMeIn Pro
- VNC Viewer
- NoMachine
Tùy vào mỗi sản phẩm, mỗi khách hàng mà chúng tôi có phương thức hỗ trợ phù hợp. Và khi bạn gặp bất kỳ sự cố nào cần hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.